นโยบายการรับประกันสินค้า
การรับประกันสินค้า ภายใต้ยี่ห้อ QOOVI ที่นำเข้ามาจัดจำหน่ายในประเทศไทย
โดยบริษัท ทีดับบลิวแซด คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เท่านั้น
การรับประกันสินค้าแต่ละชนิดของเครื่องหมายการค้า QOOVI จะเริ่มนับจากวันที่ซื้อสินค้าตามหลักฐานการซื้อ เช่น ใบกำกับภาษี ใบเสร็จรับเงิน หรือเอกสารอื่นที่ออกโดยร้านค้าอย่างถูกต้องตามกฎหมาย หรือเริ่มนับจากวันที่ในเอกสารบริษัทได้จัดจำหน่ายให้กับตัวแทนจำหน่าย ครอบคลุมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ที่เกิดจากข้อบกพร่องในการผลิต วัสดุหรือชิ้นส่วนบกพร่อง
- ระยะเวลาในการรับประกันสินค้าทั่วไป (ไม่มีแบตเตอรี่ในตัว) บริษัทรับประกันสินค้า ภายใน 1 ปี สามารถเปลี่ยนสินค้าใหม่ได้ โดยสินค้าที่เปลี่ยนจะต้องประกอบด้วย สินค้า กล่องบรรจุภัณฑ์ที่มีสติกเกอร์รับประกันของบริษัทในสภาพสมบูรณ์ และ ใบกำกับภาษีหรือใบเสร็จรับเงินที่ออกให้โดยร้านค้าอย่างถูกต้อง
*แต่หากในกรณีทางเทคนิคตรวจพบความชื้นในตัวสินค้า ทางบริษัทขอยกเว้นการให้เปลี่ยนสินค้า ถือว่าประกันสินค้าได้สิ้นสุดลงทันที
- ระยะเวลาในการรับประกันสินค้าที่มีแบตเตอรี่ในตัว
บริษัทรับประกันสินค้า ภายใน 6 เดือน สามารถเปลี่ยนสินค้าใหม่ได้ โดยสินค้าที่เปลี่ยนจะต้องประกอบด้วย สินค้า กล่องบรรจุภัณฑ์ที่มีสติกเกอร์รับประกันของบริษัทในสภาพสมบูรณ์ และ ใบกำกับภาษีหรือใบเสร็จรับเงินที่ออกให้โดยร้านค้าอย่างถูกต้อง
*แต่หากในกรณีทางเทคนิคตรวจพบความชื้นในตัวสินค้า ทางบริษัทขอยกเว้นการให้เปลี่ยนสินค้า ถือว่าประกันสินค้าได้สิ้นสุดลงทันที
เงื่อนไขการประกันของผลิตภัณฑ์ไม่ครอบคลุม ดังต่อไปนี้
- ผลิตภัณฑ์เกิดชำรุดจากการใช้งานของผู้ซื้อ เกิดการฉีกขาด ตกหล่น มีร่องรอยกระแทกของพื้นผิวภายนอก
- การรับประกันไม่ครอบคลุม การเปลี่ยนแปงของสีพื้นผิว การเสื่อมสภาพของพื้นผิว โดยอุปกรณ์ไม่ชำรุด
- ไม่มีบรรจุภัณฑ์ หีบห่อ ที่มีสติเกอร์การรับประกันของบริษัท มาแสดง
- หากหมายเลขผลิตภัณฑ์หมายเลขรหัสอุปกรณ์เสริมหมายเลข SN / รหัสสินค้า หรือตรารับประกัน (ฉลากฉีกขาดถือเป็นโมฆะ) ถูกออกลบล้างหรือเปลี่ยนแปลงหรือไม่สมบูรณ์
- การถอดชิ้นส่วนซ่อมแซมการดัดแปลงปรับเปลี่ยน โดยไม่ได้รับอนุญาต
- พบปัญหาที่เกี่ยวกับการใช้งานหรือความเสียหายที่เกิดจากการรั่วไหลของอาหารหรือน้ำ(ของเหลว) การกัดกร่อน การเกิดสนิมหรือการใช้แรงดันไฟฟ้า
- ความเสียหายที่เกิดจากความเสียหายของสงคราม เพลิงไหม้ ไต้ฝุ่น น้ำท่วม หรือภัยธรรมชาติ
- ความเสียหายที่เกิดจากไฟกระชากหรือปัญหาไฟฟ้ากระแสสลับอื่น ๆ ที่ไม่ใช่ความผิดพลาดของผลิตภัณฑ์หรืออุปกรณ์เสริม
- จะไม่รับผิดชอบต่อการสูญเสียการใช้ผลิตภัณฑ์ ความไม่สะดวกใช้ และการสูญหายหรือความเสียหายอื่น ๆ ที่เกิดขึ้นจากการใช้หรือไม่สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ได้
หากลูกค้าไม่มีหลักฐานการซื้อและการรับประกัน หากไม่มีหลักฐานการซื้อ เพื่อตรวจสอบความถูกต้อง ทางบริษัทฯ จะถือว่าการรับประกันไม่มีผล บริษัทฯ จะขอสงวนสิทธิ์ปฏิเสธการให้บริการแก่ลูกค้า
ติดต่อเรา
หากท่านมีคำถามหรือข้อคิดเห็นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และการให้บริการ โปรดติดต่อเราผ่านช่องทางด้านล่าง
เบอร์โทรศัพท์
เปิดทำการทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น.
เว็บไซด์ www.Qoovi.in.th
Line Official : @